Header Ads

ad

Thông tin chi tiết máy lọc nước nano geyser ecotar 4

Máy lọc nước nano geyser ecotar 4 - Công nghệ lọc nước hiện đại từ Nga!

Dòng thiết bị lọc nước nano geyser được sản xuất chính hãng từ Nga, với công nghệ hiện đại, giúp loại bỏ tối đa những cặn bẩn, vi khuẩn có trong nước sinh hoạt. Thiết kế kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, lắp đặt và sử dụng đơn giản... luôn là những ưu điểm nổi bật của khách hàng khi chọn lựa dòng sản phẩm này.


Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 được nhập khẩu chính hãng từ Nga, được nghiên cứu và phát triển dựa trên nguồn nước của Việt Nam, nên có những ưu điểm vượt trội mà các dòng máy lọc nước khác đang còn nhiều hạn chế:

Được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng và quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, linh kiện và vật liệu đảm bảo chất lượng cao, mang lại sản phẩm tốt nhất
Máy được xử lý tiệt trùng tối đa, hút chân không và nút kín đầu vào - ra, máy không rò rỉ cũng như ngăn chặn vi khuẩn, chất bẩn xâm nhập trong quá trình vận chuyển, lưu trữ, máy được hút chân không bịt kín 2 đầu tiện dụng.


Thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga có đầy đủ CO, CQ , trên vỏ hộp có mã QR và mã vạch, có tem nhãn mác để xác nhận Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 sử dụng các lõi lọc hiện đại, đây được coi là máy lọc nước nano có khả năng xử lý tốt nhất hiện nay trên thế giới, sản xuất dành riêng cho nguồn nước tại Việt Nam.


Tính năng lọc nước vượt trội của thiết bị: Máy được trang bị chỉ với 3 lõi lọc, sử dụng các phiên bản lõi lọc mới nhất(Aragon bio New và Disruptor New) so với dòng máy lọc nước Bio 431, đồng thời thay thế BS bằng lõi ECOTAR 5 in 1.


Mua máy lọc nước nano geyser ecotar 4 ở đâu?

Đến ngay Smart việt để có được thiết bị tốt nhất, cùng với đó là những ưu đãi về giá thành cũng như chế độ bảo hành chu đáo!

Không có nhận xét nào